Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, chăm sóc danh mục khoảng 150-180 KHƯT được giao định kỳ & đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của KH.
- Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng,...
- Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi theo xu thế thị trường.
- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho KHƯT.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan....
- Có ít nhất 3 năm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, chứng khoán, bất động sản hàng hiệu, ở các vị trí bán hàng các sản phẩm tín dụng, phi tín dụng (bảo hiểm, SP đầu tư). UV cần có kinh nghiệm quản lý và chăm sóc tệp Khách hàng ưu tiên từ 1-2 năm trở lên hoặc ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về hành vi và nhu cầu của đối tượng KHƯT; Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảohiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng.
- Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, giao tiếp lưu loát, nhạy bén về các chỉ số tài chính, tư duy bán hàng tốt.
-Chịu được cường độ áp lực công việc cao.
Quyền lợi ứng viên:
- Lương cứng (chưa bao gồm incentive) từ 25 triệu VNĐ/tháng trở lên + thưởng kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc.
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại Techcombank
- Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm .....)
- Lộ trình nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)