Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng mới:
+ Tìm hiểu, xác định và nghiên cứu khách hàng tiềm năng, đánh giá nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của công ty;
+ Liên hệ tiếp cận khách hàng (email, mạng xã hội, tin nhắn, gọi điện...);
+ Cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
+ Sắp xếp và quản lý lịch meeting giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện công việc hỗ trợ kinh doanh khác (chăm sóc khách hàng; phụ trách thủ tục hợp đồng, hỗ trợ công tác chuẩn bị khi tham dự các sự kiện IT...).
Quyền lợi được hưởng
1.Thưởng hoa hồng hấp dẫn khi có doanh thu từ khách hàng mà bạn tìm kiếm.
2. Cơ hội phát triển:
+ Tham gia quá trình đào tạo thực tế về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, cũng như tiếp cận kiến thức chi tiết về sản phẩm và dịch vụ công nghệ.
+ Cơ hội phát triển năng lực bản thân, khai thác tối đa tiềm năng cùng với sự đồng hành hỗ trợ và tư vấn định hướng từ mentor.
+ Thử sức ở những dự án hấp dẫn, làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật, mở rộng network trong ngành CNTT để có thể phát triển tập khách hàng riêng.
3. Môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, đề cao sự sáng tạo:
+ Làm việc cùng những đồng nghiệp trẻ, nhiệt tình và luôn sẵn sàng chia sẻ;
+ Văn hóa học tập mạnh mẽ với khát vọng và thái độ khao khát tích lũy tri thức.
4. Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
+ Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp;
+ Được tham gia lớp học tiếng Anh, tiếng Nhật miễn phí tại công ty;
+ Được tham gia miễn phí các chương trình đào tạo do công ty tổ chức AWS, Rabitalk...
hàng tháng.
5. Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
+ Thưởng dự án, tháng 13+ (trung bình 14 15 tháng lương/năm) và các dịp Lễ, Tết, sinh nhật;
+ Được hưởng nghỉ phép bắt đầu từ thử việc và không dùng hết được trả lại tiền lương;
+ Bảo hiểm sức khoẻ dành riêng cho Rabiloo;
+ Chế độ chăm sóc phụ nữ: Đi muộn/về sớm 3 lần/tháng. Nghỉ thai sản thưởng ngay 01 tháng lương;
+ Đồ uống, đồ ăn nhẹ tại văn phòng;
+ Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Rabitalk, CLB: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bi-a,...);
+ Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý;
+ Phúc lợi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ cho cả người thân.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)