Mô tả công việc
Chuyên viên Kinh doanh Cấp cao trực thuộc bộ phận Khách hàng Chiến lược, Ứng viên sẽ làm việc trực tiếp với các đối tác nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh mà Công ty đưa ra, chi tiết:
Báo cáo và phân tích hiệu suất: Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh và tiến độ thực hiện mục tiêu, cung cấp thông tin phân tích chi tiết cho các bên liên quan. Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo thị trường phụ trách.
Quản lý mối quan hệ đối tác: Xây dựng, duy trì và mở rộng các mối quan hệ đối tác chiến lược, đồng thời tư vấn và cung cấp các giải pháp du lịch tối ưu cho khách hàng B2B.
Giải quyết vấn đề và quản lý dự án: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng và đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh, đồng thời quản lý các dự án liên quan.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh: Thực hiện các kế hoạch kinh doanh chi tiết dựa trên phân tích thị trường và xu hướng ngành để đạt được các chỉ tiêu doanh thu.
Phân tích thị trường và lập kế hoạch: Nghiên cứu sâu về thị trường, đánh giá nhu cầu và động lực khách hàng để đề xuất các chính sách bán hàng và chiến lược phát triển phù hợp.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Du lịch hoặc các lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu ứng viên có tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ và trung thực trong công việc.
Kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp: Thành thạo tiếng Anh và sở hữu kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán xuất sắc.
Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch: Kinh nghiệm trong việc phân tích dữ liệu, lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án hiệu quả.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là trong môi trường B2B hoặc vai trò tương tự.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh: thu nhập lên đến 30,000,000- 40,000,000, không giới hạn- dựa theo hiệu quả công việc.
Thưởng và phúc lợi:
- Nghỉ phép 15 ngày/năm (năm làm việc dương lịch) và các loại nghỉ phép khác như hiếu, hỉ, thai sản,.. theo quy định của Luật Lao động
- Thưởng cuối năm dựa trên thành tích công việc
- Công ty cấp laptop (Macbook) để phục vụ công việc
- Chế độ bảo hiểm: được hưởng chế độ BHXH đầy đủ và Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)