Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tên miền, Hosting, Cloud, Email server, .... qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ sẵn có.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/ kỹ thuật trong quá trình chăm sóc sau bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đồng thời chuyển thông tin cho những bộ phận có liên quan
- Thường xuyên cập nhật thông tin dịch vụ, các quy định, quy trình để có thể đưa ra cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ sắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói và phát âm chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, khéo léo khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng để tìm ra biện pháp giải quyết giúp khách hàng hài lòng nhất.
- Trung thực, có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Tiêu chí thái độ làm việc được đánh giá cao hơn trình độ chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch HIRYO là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hữu cơ vào sản xuất nông nghiệp. Với mục tiêu đưa nông nghiệp sạch 4.0 ứng dụng rộng rãi vào thực tiễn sản xuất, HIRYO mang đến các dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng cao Không phụ lòng yêu mến và sự đón nhận, cũng như sự tin tưởng của khách hàng, HIRYO là đơn vị uy tín , là địa chỉ tin cậy của bà con nông dân và những người yêu cây yêu hoa. Với phương châm “ Nhiệt tình- Chu đáo- Tận tâm”, đội ngũ chuyên gia và cán bộ công nhân viên của HIRYO luôn nỗ lực làm việc, không ngừng cố gắng để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.