Mô tả công việc
- Chào đón và tiếp đón khách hàng:
Hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ và tiện ích của khách sạn.
Hỗ trợ và phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi khách đến và sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng và Khách sạn
Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú và sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn
Cung cấp thông tin và hỗ trợ khi khách hàng cần đặt vé, tư vấn về các điểm tham quan, đặt xe, v.vv.
Thu thập và xử lý phản hồi từ khách hàng:
Phân tích phản hồi và đề xuất các cải thiện cho dịch vụ khách sạn.
Quản lý thông tin khách hàng:
Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng.
Báo cáo dữ liệu khách hàng cho quản lý.
Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo giải quyết và đáp ứng tối đa những yêu cầu của Khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,công đoàn đầy đủ
- Khám sức khỏe hàng năm, nghỉ lễ, tết, phép năm, tăng lương hàng năm, ốm đau, hiếu hỷ theo quy định
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ qua Hoteljob.vn.
Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch HIRYO là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hữu cơ vào sản xuất nông nghiệp. Với mục tiêu đưa nông nghiệp sạch 4.0 ứng dụng rộng rãi vào thực tiễn sản xuất, HIRYO mang đến các dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng cao Không phụ lòng yêu mến và sự đón nhận, cũng như sự tin tưởng của khách hàng, HIRYO là đơn vị uy tín , là địa chỉ tin cậy của bà con nông dân và những người yêu cây yêu hoa. Với phương châm “ Nhiệt tình- Chu đáo- Tận tâm”, đội ngũ chuyên gia và cán bộ công nhân viên của HIRYO luôn nỗ lực làm việc, không ngừng cố gắng để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.