GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Cập nhật 06/03/2025 10:56
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
CV/CVC/CVCC Bán Hàng Trực Tiếp - TA160
GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
50 việc làm 26 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Bình Dương

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng

• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao

• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, mở thẻ tín dụng, sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng

• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ liên quan đến thẻ tín dụng phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền

• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng

• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng

2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.

• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền.

3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng

4. Các công việc khác:

• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng...

2. Các Kinh nghiệm liên quan

• NV: không yêu cầu có kinh nghiệm

• CV: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

• CVC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

• CVCC: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

• Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng

• Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng

• Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín / ngân hàng

4. Các Kỹ Năng

• Kỹ năng giao tiếp

• Kỹ năng lắng nghe

• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục

5. Các năng lực khác

• Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng

• Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc

• Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin

• Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email)

• Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.

QUYỀN LỢI

• Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
• Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
• Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV và người thân tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
• Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
163 Nguyễn Thị Nhung, KDC Vạn Phúc 1, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là đơn vị dẫn đầu về thị trường phái sinh hàng hóa hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, được sự cho phép và bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam. Các dịch vụ tiêu biểu của công ty như tư vấn tài chính và tư vấn đầu tư hàng hóa; cung cấp giải pháp tài chính; bảo hiểm giá; quản lý giao dịch; mở đại lý/chi nhánh,..

Không chỉ là đơn vị tiên phong đi khai phá và mở rộng thị trường, mà Gia Cát Lợi vẫn luôn chú trọng quan tâm chất lượng với mong muốn cung cấp dịch vụ ưu việt nhất dành cho quý khách hàng, quý đối tác tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa Việt .

Hiện tại Gia Cát Lợi có Trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và 14 Chi nhánh + Văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam. Chúng tôi đang mong muốn tìm được những đồng đội cùng chí hướng với chế độ phúc lợi và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2020

Mission

  • Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về kinh doanh, thị trường và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.
 

Những nghề phổ biến tại GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Bạn làm việc tại GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Click để đánh giá