Mô tả công việc
Nắm rõ từng sản phẩm theo thời điểm của công ty để tư vấn khách hàng được chính xác nhất.
Nắm rõ quy trình tư vấn để tư vấn khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
Thực hiện quy trình tư vấn theo đúng chuẩn đề ra.
Thực hiện bán hàng theo doanh số đề ra.
Soạn thảo, đóng góp ý kiến xây dựng các mẫu văn bản để quá trình tư vấn được chuyên nghiệp, nhanh và chính xác nhất.
Hỗ trợ quảng bá những sản phẩm, tổ chức chương trình marketing của công ty khi cần thiết.
Góp ý về mặt ý tưởng chương trình cho phòng Marketing để sự kiện được diễn ra thành công và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Thực hiệnchăm sóc khách hàngtheo đúng khu vực, đúng quy trình được yêu cầu.
Thường xuyên theo dõi, hiểu biết về khách hàng, gia tăng mối quan hệ với khách hàng, hạn chế những rủi ro và nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách hàng để kịp thời báo cáo về công ty.
Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) trong khả năng và quyền hạn xử lý, hoặc đề nghị lên cấp trên giải quyết (nếu vượt ngoài quyền hạn cho phép).
Tiếp nhận, sàng lọc, xử lý các yêu cầu của khách hàng và chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan xử lý (nếu có).
Báo cáo công việc định kỳ hàng tuần chotrưởng phòng kinh doanhvà BGĐ.
Có những đề xuất hoặc đóng góp ý kiến để phát triển công ty và phòng Kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
1. Học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, marketing, kinh tế và các chuyên ngành liên quan khác.
2. Kinh nghiệm: có từ 1-2 năm kinh nghiệm trở lên.
3. Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên.
4. Kỹ năng chuyên môn:
Năng lực quản lý thời gian và công việc.
Kỹ năng xử lý công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt và truyền tải thông tin chính xác, mạch lạc, dễ hiểu.
Năng lực và kinh nghiệm chuyên môn vững.
5. Ngoại ngữ: tiếng Anh Nghe, Nói, Đọc, Viết khá.
6. Khả năng:
Khả năng tập hợp và xử lý các thông tin liên quan chính xác.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
7. Tính cách: trung thực, năng động, nhạy bén trong công việc, có tinh thần hợp tác, phát triển vì mục tiêu chung, linh hoạt.
8. Kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cao, cạnh tranh
Được hưởng chế độ chính sách phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân
Và các chế độ khác theo quy định, chính sách, phúc lợi Nhà nước và thỏa thuận với Công ty.
Vinalearn được thành lập vào năm 2014 với mong muốn xây dựng một môi trường đào tạo Tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Trong vòng 7 năm qua, Vinalearn đã hợp tác với gần 120 trường học và nhận được sự tin tưởng của các trường bởi đội ngũ giáo viên chất lượng, giúp trường đạt và vượt chỉ tiêu mục tiêu đã đề ra.
Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và chăm chỉ, gồm các giáo viên tiếng Anh bản địa cùng các nhân viên Việt Nam có chuyên môn cao, Vinalearn đảm bảo rằng học sinh sẽ nhận được trình độ giáo dục Tiếng Anh cao nhất.
Review Vinalearn
Họ trả lương cao hơn các công ty ESL khác.(GL)
Văn hóa khủng khiếp(GL)
Công ty giảng dạy tốt ở trường công lập(GL)