Thiết lập và phát triển kênh phân phối sản phẩm tại các cửa hàng và thúc đẩy việc bán hàng qua các kênh online.
Tìm kiếm và duy trì phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó gồm có thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn.Cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm từ khâu bán hàng đến khi khách hàng thanh toán xong.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc như báo cáo kết quả bán hàng, báo cáo khảo sát nhu cầu khách hàng, xu hướng hoạt động của đối thủ cạnh tranh, thị trường để có kết quả báo cáo phân tích thị trường tới Trưởng bộ phận và đề xuất phát triển các sản phẩm mới.
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho Trưởng bộ phận nếu có sự chỉ đạo.Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 trở lên, tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh Tế
Trình độ: Không yêu cầu (chỉ cần có khả năng làm sale thị trường)
Ưu tiên có kinh nghiệm sale mảng thực phẩm
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, bài bản; Giao tiếp lịch thiệp, vui vẻ, hòa đồng.
Có sức khỏe tốt, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc, có chí tiến thủ.
Sẵn sàng đi công tác xa (hỗ trợ công tác phí).
Sử dụng máy tính thành thạo: Word, Excel, Email / InternetLương: lương CB: 9.400.000Đ + % DS (Thu nhập trung bình từ 20 đến 40 triệu/tháng)
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN,...
Thưởng cuối năm, thưởng lễ Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty
Được xét khen thưởng, vinh danh cuối năm
Cơ hội thăng tiến cao với các chức vụ phù hợp với năng lực
Cơ hội thăng tiến cao với các chức vụ phù hợp với năng lực
Đóng bảo hiểm ngay sau khi kết thúc thời gian thử việc.
Thời gian làm việc (giờ hành chính): 8:00 - 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, Thứ Bảy làm từ 8:00 - 12:00
Nghỉ Chủ nhật và ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, được phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia nghỉ mát, du lịch hàng năm cùng công ty,...
Công ty Cổ phần Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương Việt Nam (VINATRANS), được thành lập vào ngày 14/7/1975, với bề dày kinh nghiệm chúng tôi tự hào là nhà giao nhận vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Giao nhận và Logistics.
Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình , tinh thần trách nhiệm cao , đội xe hùng hậu , nhiều công ty thành viên, nhiều chi nhánh khắp việt nam (Vinatrans Hanoi, Vinatrans Haiphong, Vinatrans Cantho, Vinatrans Quynhon, Vinatrans Danang,Vina Link,Vina Freight …) và các đại lý của Vinatrans khắp toàn cầu , kho bãi chứa hàng rộng lớn .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong quá trình cung cấp chất lượng dich vụ, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng tất cả các loại hình giao nhận vận tải đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng lịch trình thời gian yêu cầu.