Mô tả công việc
- Địa chỉ:KCN Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai
- Hỗ trợ những trong công việc hàng ngày: dịch tài liệu, thông dịch trong các cuộc họp, quản lý lịch trình.
- Tham gia các cuộc họp với đối tác, ghi chép và phiên dịch.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và các văn bản khác theo yêu cầu.
- Quản lý, sắp xếp các công việc hành chính văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí trợ lý, admin, HCNS
- Tiếng Trung 4 kỹ năng (không yêu cầu chứng chỉ)
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 11 – 15tr (có thể thương lượng nếu kinh nghiệm tốt)
- Trợ cấp nhà ở, cơm trưa, thường chuyên cần,...
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định.
- Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng theo mức độ hoàn thành công việc và tình hình sản xuất kinh doanh thực tế của doanh nghiệp
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7
Từ 7h30 – 16h30
Wind Media là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2017 – là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.Với Sứ Mệnh trở thành một trong những công ty truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam.Wind Media luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, vì vậy, chế độ đãi ngộ luôn được chú trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Trở thành một trong những công ty truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam