Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh khu vực hoạt động của cơ sở được phân công
- Chịu trách nhiệm về vấn đề lưu giữ, gửi giặt và cấp phát đồng phục của nhân viên
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát nhân viên trong quá trình vận hành, đảm bảo tình trạng tòa nhà luôn đạt tiêu chuẩn ban hành
- Chịu trách nhiệm kiểm tra các phòng vệ sinh, sảnh tiệc, tiền sảnh và các khu vực liên quan đến khách hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
- Chịu trách nhiệm về vấn đề cấp phát và vệ sinh công cụ dụng cụ liên quan đến dịch vụ ăn uống và Bếp đúng số lượng, chủng loại, quy cách và tiêu chuẩn.
- Quản lý kho CCDC liên quan, đảm bảo kế hoạch kiểm kê, rà soát đúng số lượng tồn, tiêu chuẩn gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm chi phí bể vỡ
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm cung cấp, an toàn vệ sinh thực phẩm
- Giám sát nhân viên trong quá trình thực hiện công việc
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên theo kế hoạch
- Báo cáo vận hành hàng ngày theo yêu cầu của Cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Có chuyên môn về vệ sinh tòa nhà, sử dụng hóa chất.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm housekeeping, stewarding.
- Có kinh nghiệm làm việc nhóm
- Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng vi tính
- Kỹ năng giao tiếp...
- Làm việc tại: 59 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)