79 Thành Thái, phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
30D Bình Thạnh, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của Nha khoa cho khách hàng
- Tư vấn các dịch vụ theo liệu trình điều trị của Bác sĩ cho khách hàng
- Theo khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại Nha khoa
- Kiểm soát các Sản Phẩm gửi hãng sản xuất và lên lịch hẹn cho Khách đến thử răng
- Chuẩn bị Hồ sơ của KH trước 1 ngày khách hàng đến
- Ghi đầy đủ thông tin của khách hàng và các dịch vụ của khách hàng vào sổ khám bệnh
- Cập nhật hồ sơ của KH lên phần mềm theo ngày
- Đưa đầy đủ các voucher (nếu có), phiếu đánh giá, giấy giới thiệu cho KH sau khi sử dụng dịch vụ
- Giữ Vệ sinh khu trực hằng ngày.
- Tương Tác KH đến Tư Vấn và chốt khách tại chổ.
- Kiểm soát lịch và lên lịch hẹn cho Bác Sĩ.
- Kiểm Soát hồ sơ và chăm sóc KH cũ hỗ trợ nhóm chính.
- Làm hồ sơ và lên báo cáo tương tác hằng ngày
- Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân để đảm bảo các máy móc, thiết bị, dụng cụ,v.v., không gặp trục trặc và sử dụng tốt trong ca làm việc sắp tới.
- Kiểm tra và đảm bảo số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán đủ dùng trong thời gian ca làm việc. Cần chủ động chuẩn bị để bổ sung kịp thời nếu có dấu hiệu không đủ.
- Kiểm tra, Quản lý đảm bảo định mức tiền mặt, tiền lẻ, các biểu mẫu cần dùng (bổ sung kịp thời khi hết)
- In, xuất, kiểm tra thông tin hóa đơn chính xác; kiểm soát vấn đề gửi hoá đơn cho khách (theo sổ theo dõi)
- Kiểm tra kỹ thông tin thẻ tín dụng (khi khách thanh toán): số thẻ tín dụng, chữ ký, chủ thẻ chính xác
- Cập nhật dữ liệu thông tin khách hẹn lên phần mềm quản lý hồ sơ đầy đủ, chính xác
- Chốt kiểm tiền và bàn giao cho người được công ty chỉ định theo mẫu.
- Báo cáo ca, setllemen và các giao dịch thẻ. Các báo cáo cuối ngày theo trình tự Công ty quy định
- Công việc cuối ngày: Sắp xếp chứng từ theo trình tự; Gửi về kế toán các khoản thu chi, hoá đơn
- Báo cáo doanh thu cuối ngày.
- Tư vấn khách sản phẩm hổ trợ bên store – hướng dẫn khách sử dụng.
- Báo cáo doanh thu store cuối tháng
- Kiểm kho mỗi tháng .
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đạihọc
-Có kinh nghiệm là một lợi thế
-Thành thạo tin học văn phòng;
-Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
-Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
-Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
-Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp;
- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực;
- Được đào tạo, học hỏi và làm việc với đội ngũ Quản lý dày dặn kinh nghiệm;
- Chế độ, Phúc lợi theo quy định của Pháp luật.
INSMART là một doanh nghiệp liên doanh được thành lập từ năm 2010 theo Bộ Luật Đầu Tư Nước Ngoài Việt Nam, giữa các cổ đông Malaysia và Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan tới bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Các lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi:
Dịch vụ quản lý và giải quyết bồi thường bảo hiểm sức khỏe (TPA)
Quản lý quyền lợi nhân viên (EBA)
Giải pháp quản lý Bảo hiểm
Quản lý sức khỏe & chăm sóc (HWA)
Đại lý bảo hiểm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Phương châm hoạt động:Luôn luôn giữ lại những giá trị tinh thần xưa cũ, những giá trị làm nên nền tảng bản sắc văn hóa cái đẹp của con người Việt, ngôi nhà Việt nhưng cũng không quên hòa nhập cùng hướng theo sự đổi mới, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thị trường Quốc tế. Mang đến một sự hòa quyện đầy tinh hoa hoàn hảo cả về phần chất lẫn phần thần cho sắc thái ngôi nhà Việt. Mang đến mọi sự tươi mới và tốt lành nhất cho
Review INSMART
Công ty ép nhân viên làm vô lý, không theo hợp đồng (RV)
Bắt đi làm t7 nhưng không được nhận lương OT
Công ty chỗ làm đẹp nhưng phải kiêm nhiều vị trí (ID)