Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Lập Kế Hoạch Và Triển Khai Chiến Lược Digital Marketing Tổng Thể, Bao Gồm:
- Xác định mục tiêu Marketing cụ thể và đo lường được.
- Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Lựa chọn các kênh Marketing phù hợp và hiệu quả.
- Phân bổ ngân sách Marketing hợp lý.
- Lên kế hoạch chi tiết cho từng chiến dịch Marketing.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chiến dịch Marketing.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing
- Báo cáo kết quả Marketing cho ban lãnh đạo.
II. Quản lý và phát triển đội ngũ Digital Marketing:
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Phân công công việc và giao nhiệm vụ cho từng thành viên trong nhóm.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và đề xuất các biện pháp cải tiến.
- Tạo dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo và hiệu quả.
III. Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu:
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng.
- Sử dụng dữ liệu để xác định xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp Marketing dựa trên dữ liệu.
IV. Cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới nhất:
- Tham gia các hội thảo, khóa đào tạo và sự kiện liên quan đến Digital Marketing.
- Đọc các bài báo, sách và tài liệu về Digital Marketing.
- Thử nghiệm các chiến lược và công cụ Digital Marketing mới.
V. Làm việc hiệu quả với các bộ phận khác trong công ty:
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận sản phẩm để phát triển các chiến dịch Marketing phù hợp với sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Kỹ năng chạy quảng cáo:
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm chạy quảng cáo hiệu quả trên các nền tảng truyền thông phổ biến như Facebook, Google Ads, Instagram, TikTok, Shopee, Affilate.. v.v.
- Am hiểu các loại hình quảng cáo khác nhau trên từng nền tảng và có khả năng lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
- Có khả năng phân tích dữ liệu quảng cáo và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
- Có kinh nghiệm quản lý ngân sách quảng cáo hiệu quả.
- Cập nhật các xu hướng quảng cáo mới nhất và áp dụng hiệu quả vào các chiến dịch.
2. Kỹ năng SEO:
- Có kiến thức về SEO cơ bản và có khả năng tối ưu hóa website cho công cụ tìm kiếm.
- Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý backlink chất lượng.
- Có kinh nghiệm rà soát và theo dõi dự án với agency
3. Kỹ năng Content Marketing:
- Có khả năng nghiên cứu, sáng tạo để làm việc với team content, cho ra những tuyến nội dung thu hút và chất lượng cao
- Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý các kênh Content Marketing như blog, website, mạng xã hội, v.v.
4. Kỹ năng phân tích dữ liệu:
- Có khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics, Facebook Insights,
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)