Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Theo dõi, quản lý các khoản thu:
- Thực hiện theo dõi các khoản tiền gửi ngân hàng.
- Theo dõi công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của những chứng từ, hóa đơn nhận được.
- Lưu hồ sơ, quản lý chặt chẽ các chứng từ liên quan đến các khoản thu của doanh nghiệp.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan vào phần mềm.
2. Theo dõi, quản lý các khoản chi:
- Thực hiện nghiệp vụ thanh toán bằng tiền gửi ngân hàng cho nhà cung cấp, và các nghiệp vụ chi nội bộ doanh nghiệp như thanh toán thưởng, phụ cấp, thanh toán tạm ứng,…
- Lưu hồ sơ, quản lý chặt chẽ các chứng từ liên quan.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan vào phần mềm.
- Đối chiếu, kiểm tra tồn quỹ với thủ quỹ.
- Lập các báo cáo liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Dưới 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn theo năng lực
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty (phép năm, thưởng lễ tết ...)
- Môi trường làm việc thân thiện, bền vững, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ESCO ASIA là công ty 100% vốn Nhật Bản, thuộc tập đoàn thương nghiệp JESCO ( thành lập năm 1970) đã thiết lập tư cách pháp nhân tại Việt Nam từ năm 2001 như một cứ điểm quan trọng trong chiến lược toàn cầu. Công ty đã gặt hái nhiều thành công nhanh chóng trong lĩnh vực gia công sản phẩm ngoài nước, tự hào với công việc thiết kế CAD, 2D, 3D, triển khai phần mềm bên phía Nhật Bản. Chúng tôi đã đạt được 4 tiêu chuẩn quốc tế: ISMS cho bảo mật thông tin, ISO 9001 cho chất lượng, ISO 14001 cho bảo vệ môi trường và OHSAS 18001 cho an toàn lao động và sức khỏe. Với những kết quả đó, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.