Việc làm Khang Minh

Cập nhật 30/08/2024 09:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Khang Minh
Nhân Viên Hành Chính
Khang Minh
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Lễ tân Hành chính văn phòng

- Tiếp khách đến đi

- Tiếp nhận theo dõi công văn đến đi

- Ban hành và theo dõi quy trình/Quy định/Quyết định của công ty

- Tổ chức hậu cần cho cuộc họp/sự kiện diễn ra tại văn phòng

- Nhận thư, phát thư, gửi chuyển pháp nhanh bưu phẩm, bưu kiện

- Quản lý 5S, Đảm bảo cảnh quan văn phòng, chăm sóc cây cảnh tại Văn Phòng

- Quản lý văn thư lưu trữ/con dấu công ty/ Văn phòng phẩm/ nước uống

- Quản lý phòng họp

- Thanh toán tiền điện cửa hàng, mở, đóng cửa, chuyển đổi hóa đơn điện về Công ty

2. Hậu cần công tác

- Thực hiện công tác hậu cần cho CBNV: đi lại/lưu trú/công tác phí

- Báo cáo chi phí công tác hàng tháng

- Hướng dẫn nhân viên về quy định công tác của công ty

3. Cấp phát đồng phục

- Cấp phát thẻ xe, đồng phục cho cán bộ nhân viên.

- Chủ động dự phòng đồng phục với số lượng nhân sự mới

4. Hậu cần sự kiện/Họp ban lãnh đạo

- Sắp xếp địa điểm

- Tổ chức hậu cần theo yêu cầu

- Chuẩn bị Teabreak tại phòng họp và các sự kiện của công ty

5. Các công việc khác

- Hỗ trợ phòng ban về nộp các thủ tục giấy tồ với Cơ quan nhà nước

- Thư ký hỗ trợ

- Soạn thảo và lưu trữ văn bản – hồ sơ

- Hỗ trợ các vấn đề pháp lý: tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý, hỗ trợ cho các lãnh đạo quản lý chương trình, kế hoạch công tác của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

-   Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh Tế, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực và chuyên ngành khác có liên quan.

-   Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

-   Thành thao các nghiệp vụ Hành chính và cách thức làm việc với các cơ quan nhà nước

-   Có kinh nghiệm sử dụng nền tảng công nghệ thông tin HRM

-   Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt

-   Kỹ năng giải quyết vấn đề

-   Kỹ năng tổng hợp và làm báo cáo

-   Thành thạo tin học văn phòng như Excel, Word.

-   Tư duy Logic tốt

-   Năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc

-   Nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Ocean Park số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ngõ 7 P. Phương Liệt, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần Khang Minh được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103003839 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 12/03/2004. Trụ sở của chúng tôi tại P107 nhà I2, Tập thể Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Số 05 ngõ 7 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Hiện nay chúng tôi có gần 200 công nhân tại Hà Nội.

Khang Minh.,JSC. là công ty Việt Nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và làm vệ sinh của mình cho các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị mới. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (bảo vệ, bảo trì kỹ thuật) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn hơn những nhu cầu khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Khang Minh

Bạn làm việc tại Khang Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khang Minh

Khang Minh

Click để đánh giá