Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động đào tạo khách hàng sử dụng phần kế toán.
Tiếp xúc kết nối với các đối tác ở các địa phương, cơ quan nhà nước tham gia xây dựng mô hình chuyển đổi số cho nông nghiệp.
Đứng lớp đào tạo cho hợp tác xã, hộ kinh doanh sử dụng phần mềm chuyển đổi số nông nghiệp,phần mềm kế toán..
Tiếp nhận, xử lý các thông tin từ khách hàng yêu cầu;Tốt nghiệp đại học trình độ chuyên ngành Kế toán/ Quản trị kinh doanh / Marketing/ CNTT/ Nông nghiệp ...
Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point ...);
Có khả năng học nhanh ứng dụng phần mềm kế toán và phần mềm khác;
Tự tin có khả năng tư duy làm việc hiệu quả;
Ngoại hình dễ nhìn, khả năng diễn thuyết trước đám đông hoặc hội nghị;
Chủ động thu thập dữ liệu và cập nhật dữ liệu của các bộ phận để lưu trữ, phân tích, báo cáo;
Kỹ năng tóm tắt và trình bày báo cáo. Quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc tốt;
Có thể đi công tác các tỉnh theo sự sắp xếp của quản lý.Được làm việc trong môi trường thân thiện.
Được đóng BHXH, BHYT và BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (100%).
Có chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
Có tháng lương thứ 13.
Du lịch công ty 1 năm 1 lần, tham gia các hoạt động thể thao như đá banh, cầu lông...
Ngoài ra còn có các hoạt động teambuilding và chạy bộ gây quỹ từ thiện.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.