Mô tả công việc
* Địa điểm làm việc (1 trong 2 địa điểm):
- WinMart Thăng Long, 72D Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
- WinMart Xuân La, ngõ 28 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
* Mô tả công việc:
- Xử lý các sự cố về liên quan đến kỹ thuật và điện
- Phối hợp với các đối tác bên ngoài để sửa chữa, bảo dưỡng các trang thiết bị, đảm bảo các máy móc thiết bị trong Siêu thị vận hành tốt.
- Cải thiện, nâng cấp các trang thiết bị phù hợp với yêu cầu hoạt động của Siêu thị
- Thực hiện bảo hành định kỳ cho toàn bộ trang thiết bị máy móc sử dụng cho vận hành siêu thị. Thực hiện theo nhiệm vụ bảo trì, bảo dưỡng chung của Tòa nhà.
- Theo dõi công tác về ATLĐ- VSLĐ, PCCC tại siêu thị.
- Lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, thay thế các trang thiết bị, hệ thống máy móc trong khu vực Siêu thị phụ trách; Hệ thống lưu trữ điện UPS, Hệ thống tự động cấp điện cho tất cả các thiết bị như đèn chiều sáng, máy móc khu chế biến, hệ thống thông gió hút bụi, hệ máy nén trung tâm của hệ thống lạnh thực phẩm.
- Thời gian làm việc:
+ 1 năm có 12 ngày phép
+ 8:00- 17:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong công tác kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 01:40:02
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.