Mô tả công việc
- Xử lý các vấn đề phát sinh về điện nước, điều hòa, tủ lạnh, chống thấm, chống mốc của khách thuê căn hộ dịch vụ;
- Báo cáo kịp thời các vấn đề mua thay thế, phát sinh đến trưởng bộ phận
- Liên hệ nhà thầu/ bảo hành xử lý các vấn đề hỏng hóc do lỗi liên quan nhà thầu, bảo hành
- Đảm bảo các căn hộ trong khu vực được phân công luôn vận hành ổn, ko gặp vấn đề về kỹ thuật
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến ID, Pass (WIFI, cửa ra vào, tivi, truyền hình...)
- Các công việc khác do trưởng bộ phận hoặc BGĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Tốt nghiệp cao đẳng/ trung cấp/ đại học ngành điện lực, cơ khí.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, chấp nhận công việc di chuyển nhiều (trong khu vực quận được phân công).
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.