Mô tả công việc
- Tham gia vận hành và bảo dưỡng hệ thống và thiết bị dụng cụ điện tử, điều hòa của khách sạn, nhà hàng, quán.
- Thay thế hoặc sửa chữa ánh sáng và thiết bị điện, điều hòa.
- Chịu trách nhiệm duy trì tất cả các thiết bị điện, điều hòa theo thứ tự hoàn hảo, đúng theo quy định của pháp luật về an toàn.
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý chung theo yêu cầu.
- Thực hiện kiểm tra báo cháy, tình trạng điều hòa hàng tuần.
- Vận hành và điều khiển trạm biến áp khi mất điện.
- Kiểm tra theo dõi đồng hồ nước hàng tháng.
- Thay nước hồ cá định kỳ, chăm sóc cây cảnh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước.
• Khả năng thăng tiến cao nếu muốn gắn bó lâu dài với công ty.
• Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn miễn phí
• Chế độ thưởng đãi ngộ theo năng lực làm việc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Đã qua đào tạo chuyên ngành buồn phòng Khách sạn.
- Đi làm đúng giờ theo quy định;
- Trung thực, cần cù, có trách nhiệm và không nề hà mọi việc của khách sạn - nhà hàng – café (Ưu tiên đã làm việc qua lĩnh vực khách sạn/nhà hàng/cà phê)
- Thời gian làm việc: hành chính hoặc theo ca
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyên trên Hoteljob.vn .
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.