Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Ghi chép, hạch toán các phát sinh liên quan đến TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước đúng quy định theo Công ty và nhà nước.
- Phối hợp bộ phận Hành chính thực hiện công tác bàn giao tài sản.
- Thực hiện trích khấu hao, phân bổ chi phí; kiểm kê tài sản; quản lý lưu trữ hồ sơ,...)
- Hạch toán và theo dõi phân bổ chi phí lương, đối chiếu bảo hiểm xã hội và chế độ cho người lao động. Thực hiện các chứng từ/báo cáo kế toán của Đơn vị.
- Lập hồ sơ, hạch toán trích lập dự phòng các khoản đầu tư, các khoản nợ phải thu khó đòi và dự phòng trợ cấp mất việc làm.
- Kê khai, nộp thuế và hạch toán chi phí thuế đầy đủ, kịp thời, chính xác theo quy định của pháp luật. Lập ủy nhiệm chi, phiếu thu-chi tiền mặt trình Kế toán trưởng.
- Thực hiện thanh quyết toán các khoản tạm ứng, thu chi hộ và chi phí liên quan đến nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Công ty hỗ trợ nhà lưu trú, tiền cơm;
- Có cơ hội đào tạo và thăng tiến;
- Tiền thưởng.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.