Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các công tác xử lý, giải quyết khiếu nại của cư dân liên quan đến hệ thống kỹ thuật và các hư hỏng của hệ thống kỹ thuật của tòa nhà;
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối bộ phận kỹ thuật tòa nhà
- Hướng dẫn và đào tạo bộ phận kỹ thuật trong công tác vận hành hệ thống, sửa chữa, xử lý sự vụ kỹ thuật, sửa chữa, xử lý sự vụ kỹ thuật
- Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo theo định kỳ
- Thay mặt Ban quản lý tòa nhà giám sát, kiểm tra, quản lý các hoạt động của nhà thầu ngoài (bảo trì bảo dưỡng, bảo hành hệ thống, sửa chữa, v.v…)
- Xây dựng và điều chỉnh, cập nhật bộ quy trình vận hành hệ thống kỹ thuật, các hướng dẫn vận hành nhằm bảo đảm công tác vận hành hệ thống được đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất và đảm bảo hệ thống
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật
- Ưu tiên ứng viên có trên 2 kinh nghiệm tại vị trí tương đường
- Thời gian làm việc 8h00-17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng, được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
- Chế độ ngày phép năm (14 ngày/ năm)
- Lương cạnh tranh, lương tháng 13
- Được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ. Đặc biệt tham gia thêm gói bảo hiểm tai nạn lao động
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.