Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Prepare for monthly/quarterly/yearly financial statement report and related information in accordance with IFRS as per company's standard
2. Prepare and review of financial data, analyze inputs accounting transactions to ensure compliance with IFRS/TFRS.
3. Ability to apply GAAP analysis e.g. VAS vs IFRS
4. Prepare data for financial ratio and support for presentation regarding financial statement information
5. Monitor and report the abnormal nature of accounting record/transaction that effect financial statement
6. Prepare ad-hoc report as per requirement from the management
Yêu Cầu Công Việc
- Education: Bachelor's degree in Accounting, Finance or related
- Experience: 2-4 years in related job
- English: Fluently communication
- Strong interpersonal skill, communication skill, and collaboration skill
- Display teamwork attitude, work well under pressure, and result oriented
- Technical Skills: Proficient in Accountant Software is a plus
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 days
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 8AM - 5PM (From Mon to Fri)
- Phúc lợi: Shuttle bus, meal, uniform
- Lương: Cạnh tranh
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.