Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Chọn lọc Content và sáng tạo nội dung cho Video ngắn theo thể loại phù hợp cho từng kênh social media (Reels, Tiktok, Youtube Shorts, Facebook) nhằm tạo sự kích thích, tương tác với người dùng
- Phối hợp với các thành viên trong team để lên ý tưởng hình ảnh và biên tập kịch bản cho các sản phẩm của công ty qua các nền tền xã hội
- Nghiên cứu trend, bắt trend, tìm kiểu các thức hoạt động, thuật toán định dạng video theo thời gian của các nền tảng Social
- Quay video cho kênh social online và các hoạt động nội bộ
- Lên kịch bản video ngắn ( 30 -40 kịch bản)
- Set up quay và phối hợp dựng.
- Cẩm khoảng 4 seeding (2 niềng – implant) để phát triển
- Hỗ trợ xây dựng Group và Seeding nền tảng ngoài.
- Ưu tiên ứng viên: Mạnh về kịch bản video ngắn, hiểu về nền tảng Tiktok
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trường Báo Chí, KHXH&NV, kinh tế, ngoại ngữ….
- Văn phong tốt, có khả năng viết bài ở nhiều chủ đề, lĩnh vực
- Sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm
- Khả năng viết, chỉnh sửa, biên tập bài tốt
2. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.