Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV là công ty chế xuất 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử công nghệ cao.
Địa chỉ: Khu công nghiệp Tân Trường - Cẩm Giàng - Hải Dương
Nội dung công việc:
* 01 Nhân viên Kế toán quản lý tài sản cố định từ khâu nhập mua, khấu hao, thanh lý, kiểm kê hàng năm.
* 01 Nhân viên Dự toán và cập nhật kết quả khấu hao hàng tháng và dự toán cho năm tài chính mới.
* 01 Nhân viên Kế toán thanh toán cho nhà cung cấp trong nước và nước ngoài.
* 01 Nhân viên Kế toán công nợ của khách hàng và nhà cung cấp.
* 01 Nhân viên Kế toán quản lý dòng tiền theo ngày, theo tuần, theo tháng.
Quyền lợi: Mức lương 8.5 - 15 Triệu (Có thể thỏa thuận cao hơn nếu nhiều kinh nghiệm)
Hưởng 100% lương + trợ cấp trong thời gian thử việc.
Chăm sóc sức khoẻ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Nghỉ phép có lương
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
Yêu Cầu Công Việc
* Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
* Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về lĩnh vực như phần mô tả công việc trong các doanh nghiệp sản xuất.
* Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm SAP.
* Ngoại ngữ: giao tiếp cơ bản tiếng Anh.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.