Chủ động nghiên cứu, đề xuất và thực hiện các giải pháp marketing phù hợp với đội nhóm của mình.
Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng trên các kênh Facebook marketing cho phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
Thiết lập mục tiêu doanh số cho TeamPhân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các campaign.
Theo dõi và điều chỉnh, đo lường, đánh giá hiệu quả và nội dung của chiến dịch quảng cáo.
Trực tiếp đào tạo hướng dẫn các nhân viên các kỹ thuật chạy, xử lý các vẫn đề liên quan đến Fb Ads để đảm bảo data cho đội kinh doanh Sale Online.
Đảm bảo KPI do ban lãnh đạo đề ra
Công ty chuyên mảng Phẫu thuật thẩm mỹ (Nâng ngực)Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
Ưu tiên người có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đã từng chạy ngân sách lớn
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 5 nhân sự trở lên
Nắm chắc kiến thức về Digital Marketing
Có khả năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá
Có kỹ năng đào tạo, teamwork, tạo động lực cho nhân viên phát huy tối đa năng lựcThu nhập từ 20.000.000đ - 50.000.000đ (Lương cơ bản +% Hoa hồng)
Được làm việc và Báo cáo trực tiếp với Ban Lãnh đạo
Cơ chế tốt, công ty tạo điều kiện tuyệt đối để phát triển công việc
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Ngân sách quảng cáo lớn, không giới hạn chi phí Quảng cáo
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.