BỆNH VIỆN NHÂN DÂN GIA ĐỊNH TUYỂN DỤNG:
1. Bác sĩ Huyết học lâm sàng.
2. Bác sĩ khoa Nội Hô hấp vị trí Bác sĩ hồi sức tích cực hô hấp, Bác sĩ nội soi phế quản.
3. Bác sĩ Gây mê hồi sức.
4. Điều dưỡng cử nhân/cao đẳng đa khoa (Hỗ trợ đào tạo thực hành lâm sàng). Làm việc tại các khoa lâm sàng.
5. Điều dưỡng cử nhân/cao đẳng vị trí dụng cụ viên làm việc tại Phòng mổ
6. Nhân viên hướng dẫn làm việc tại khoa Khám bệnh (Thời gian làm việc mỗi buổi sáng, từ thứ 2 đến thứ 6, hợp đồng khoán việc)
I. ĐIỀU KIỆN CHUNG KHI ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN:
– Yêu cầu cao về tính chuyên nghiệp, đạo đức. Có khả năng hợp tác làm việc hiệu quả với các bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế liên quan khác. Sẵn sàng học hỏi kiến thức và kỹ năng mới, có khả năng thích ứng với các tình huống thay đổi.
– Vị trí Bác sĩ ưu tiên chứng chỉ hành nghề, có bằng sau đại học.
– Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học: Theo quy định hiện hành.
– Giao tiếp tốt, sức khỏe phù hợp vị trí việc làm.
– Riêng vị trí (2) Ưu tiên chứng chỉ về chuyên ngành hô hấp hoặc lĩnh vực liên quan.
II. QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG NẾU ĐƯỢC TUYỂN DỤNG:
Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định. Được tạo điều kiện thuận lợi để phát triển nghề nghiệp và thăng tiến. Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác và hỗ trợ.
III. HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ:
Ứng viên gửi hồ sơ xin việc trực tuyến theo địa chỉ email: [email protected]
Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/3/2024
Nguồn tin: bvndgiadinh.org.vn
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.