Trường Chính trị tỉnh Bình Phước thông báo tuyển dụng, cụ thể như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: nhân viên kế toán Trường Chính trị.
2. Số lượng: 01 người.
3. Điều kiện, tiêu chuẩn:
– Có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán.
– Trình độ ngoại ngữ, tin học: có chứng chỉ ngoại ngữ, tin học theo quy định.
(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc kế toán ngân sách nhà nước).
4. Chế độ, quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: hưởng theo trình độ chuyên môn (thử việc hưởng 85%, chính thức hưởng 100%).
– Thời gian làm việc: ngày làm 08 giờ, 40 giờ/01 tuần (được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước).
– Được hưởng các phúc lợi của Trường theo Quy chế chi tiêu nội bộ.
– Được chi trả BHXH theo quy định.
5. Hồ sơ dự tuyển, bao gồm:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch (mẫu 2C).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ tin học, ngoại ngữ (Bản sao có chứng thực).
– Giấy khám sức khỏe (thời gian 03 tháng gần nhất).
– Căn cước công dân (Bản sao có chứng thực).
6. Thời gian và địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển:
– Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ban hành thông báo đến hết này 16/9/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu – Trường Chính trị tỉnh Bình Phước. Địa chỉ: Đường Trường Chinh, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước. Điện thoại: 0271.3879.251.
– Người nhận hồ sơ: Lương Thị Hồng Vân, Trưởng phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước. SĐT: 0948.051.077.
Nguồn tin: truongchinhtri.edu.vn
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.