Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024
1. Số lượng tuyển dụng: 12 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm: Bồi thường Giải phóng mặt bằng, kế hoạch đầu tư phát triển quỹ đất: 09 chỉ tiêu;
– Vị trí việc làm: Kế toán – hành chính Tổng hợp: 03 chỉ tiêu;
Cá nhân có nguyện vọng đăng ký dự tuyển xem chi tiết về điều kiện, tiêu chuẩn, vị trí cần tuyển và các nội dung khác liên quan đến công tác tuyển dụng tại Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Đồng Hỷ hoặc trên mục thông báo tuyển dụng, Cổng Thông tin điện tử huyện Đồng Hỷ tại địa chỉ Website: https://donghy.thainguyen.gov.vn
2. Thời gian đăng ký dự tuyển: 30 ngày, kể từ ngày 06/9/2024 đến hết ngày 05/10/2024 (trong giờ hành chính của ngày làm việc, trừ thứ Bảy và Chủ nhật);
3. Địa điểm đăng ký dự tuyển: Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Đồng Hỷ
Địa chỉ: TDP Sơn Quang, thị trấn Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.
Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Đồng Hỷ thông báo để cá nhân có nhu cầu đến Trung tâm làm thủ tục đăng ký dự tuyển.
Nguồn tin: baothainguyen.vn
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.