Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình an toàn tiêm chủng theo quy định: định danh người bệnh, thẩm định y lệnh, hướng dẫn khách hàng, kiểm tra vắc xin (tên vắc xin, số lô, hạn dùng…), dán nhãn PID vào lọ thuốc và bơm tiêm.
- Vệ sinh và sắp xếp xe tiêm chứa đầy đủ các dụng cụ cần thiết.
- Thực hiện tốt nội qui, quy chế của Trung tâm tiêm. Bảo quản tài sản, các thiết bị và các loại vật tư khác.
- Tham gia cùng với bác sỹ xử lý ban đầu đối với những ca phản ứng nặng sau tiêm tại phòng tiêm.
- Kiểm tra chỉ số nhiệt độ các thiết bị bảo quản vắc xin (Tủ lạnh,….).
- Ghi chép đầy đủ các thông tin vào sổ tiêm chủng và nhập đầy đủ dữ liệu vào phần mềm mạng máy tính nội bộ.
- Thực hiện theo dõi khách hàng và kiểm tra lại sau tiêm chủng 30 phút
- Cân, đo cho bé
- Ghi chép thông tin về nhiệt độ của các thiết bị bảo quản vắc xin vào sổ theo dõi nhiệt độ hàng ngày
- Cuối ngày phải cập nhật số liệu vào mạng máy tính nội bộ và vào sổ theo dõi chốt số lượng của từng loại vắc xin.
- Hướng dẫn và dặn dò những lưu ý cần thiết đối với những phản ứng sau tiêm có thể xảy ra tại phòng theo dõi sau tiêm và ở nhà.
- Kiểm tra và chốt số lượng, chủng loại của từng loại vắc xin từ ngày hôm trước do người khác bàn giao.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm và cầu tiến, tác phong chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm dưới 1 năm làm điều dưỡng tại các phòng khám đa khoa, bệnh viện là một lợi thế
- Hình thức ưa nhìn
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành điều dưỡng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- BHXH & BHYT đầy đủ
- Thưởng lễ, tết
- Phép năm
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:40:02
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.