MÔ TẢ CÔNG VIỆC
**Phòng Kế toán
- Quản lý nhóm gồm 4-5 thành viên, đào tạo, định hướng cho các thành viên;
- Lập, kiểm tra Báo cáo tài chính và các nghiệp vụ liên quan hàng tháng, hàng quý và cuối năm tài chính;
- Lập, kiểm tra các nghiệp vụ liên quan đến lương, Bảo hiểm;
- Lập, kiểm tra báo cáo thuế và các báo cáo khác theo quy định nhà nước;
- Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, đóng cửa Công ty/Văn phòng đại diện;
- Tổng hợp và báo cáo các vấn đề cho cấp trên và khách hàng;
- Làm việc với Kiểm toán, Cục thuế và cơ quan nhà nước khác.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan.
**Phòng Kiểm toán
- Quản lý nhóm gồm 4-5 thành viên, đào tạo, định hướng cho các thành viên;
- Thực hiện các công việc kiểm toán, soát xét Báo cáo tài chính và các dịch vụ tư vấn khác;
- Thực hiện các cuộc kiểm toán tại văn phòng khách hàng;
- Xây dựng, thiết kế các chương trình và quy trình kiểm toán một cách thích hợp;
- Thu thập và kiểm tra bằng chứng để đảm bảo kết luận kiểm toán trong hồ sơ kiểm toán;
- Sẵn sàng đi công tác (nếu có yêu cầu).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: 27 ~ 40;
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan;
- Có Chứng chỉ Kiểm toán viên/Kế toán viên VN và đủ điều kiện đăng ký hành nghề tại công ty
- Có chứng chỉ Đại lý thuế/Kế toán trưởng.
QUYỀN LỢI
- Thưởng cuối năm âm lịch/ Thưởng kết thúc năm tài chính/Tăng lương hàng năm/Trợ cấp mùa bận;
- Tiệc mỗi quý/ Tiệc cuối năm;
- Khám sức khỏe định kỳ/ Laptop cho nhân viên/ Hỗ trợ phí gửi xe
- Đào tạo kiến thức chuyên sâu/Đào tạo tại Nhật Bản sau 3 năm.
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.