Mô tả công việc
Chuẩn bị, sắp xếp và kiểm tra thiết bị quay như máy quay, ánh sáng, micro, và các dụng cụ hỗ trợ khác.
Điều chỉnh khung hình, góc quay và âm thanh để đảm bảo video đạt chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.
Quay các phân cảnh theo đúng kịch bản, đảm bảo sự liền mạch và rõ ràng về mặt hình ảnh.
Dựng video
Dựng các video quảng cáo, video thương hiệu, video cho các nền tảng mạng xã hội theo yêu cầu.
Sử dụng phần mềm dựng phim (Premiere Pro, Final Cut Pro, CapCut, v.v.) để cắt ghép, chỉnh sửa và thêm hiệu ứng đặc biệt, âm nhạc, và chữ chạy.
Đảm bảo video sau khi dựng phù hợp với nội dung đã đề ra và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thị hiếu của người xem và khách hang mục tiêu.
Tối ưu video cho từng nền tảng phân phối như YouTube, Facebook, Instagram, TikTok, v.v.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng video (CapCut, Final Cut Pro, Premiere Pro, After Effects, v.v.).
Hiểu biết về các thiết bị quay, ánh sáng, âm thanh và cách sử dụng chúng hiệu quả.
Có mắt thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo và khả năng kể chuyện qua hình ảnh, có khả năng cập nhật theo xu hướng mới nhất của thị trường.
Khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt trong nhóm.
Có kỹ năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh và thiết kế là một lợi thế.
Có sản phẩm đã viral trên mạng xã hội là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển: Tham gia vào môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm trực tuyến.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Thưởng lễ tế, sinh nhật và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.