Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thu thập, kiểm tra, đối chiếu các hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi, hạch toán kế toán và lưu trữ các chứng từ đó.
Ghi chép các giao dịch kế toán trên phần mềm kế toán (Misa, ERP,...).
Đối chiếu công nợ với các đối tác và nhà cung cấp.
Làm việc với các ngân hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm kê hàng hóa và thiết bị tại trạm kinh doanh được giao.
Theo dõi triển khai các chương trình marketing của công ty.
Chuẩn bị báo cáo hàng tháng và hàng quý hoặc đột xuất theo yêu cầu
Cập nhật kịp thời các chính sách và quy định mới về thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, thành thạo công tác kế toán.
Có chứng chỉ IFRS và kinh nghiệm báo cáo theo IFRS là ưu tiên, sẽ có thu nhập thêm.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, và có trách nhiệm với công việc.
Có khả năng chuẩn bị, phân tích và tổng hợp báo cáo.
Thành thạo sử dụng phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng
Hiểu biết và nắm vững các quy định về kế toán, thuế, quy trình và thủ tục liên quan đến hoạt động của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.