Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Kiểm tra, soát xét tính hợp lí, hợp lệ của hồ sơ thanh toán, chứng từ kế toán. * Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán theo phần hành được phân công.
* Lập các báo cáo quản trị nội bộ theo phần hành đươc phân công.
* Có thể thực hiện được một phần việc của kế toán tổng hợp: lập các quyết toán dự án, phương án kinh doanh, báo cáo thống kê.
* Tổ chức bảo quản, lưu trữ các chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định.
* Thực hiện các công việc chuyên môn, nghiệp vụ theo phân công.
* Cung cấp số liệu cho việc kiểm tra, phân tích, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch chi phí, doanh thu của Ban, Trung tâm.
* Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng, Ban.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
1. Trình độ chuyên môn:
• Chuyên ngành đào tạo: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, Ngân hàng,…
2.Kinh nghiệm:
• Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong các Công ty về công nghệ thông tin, viễn thông, bưu chính,...
• Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Giới tính: Nam, trên 30 tuổi.
3. Kỹ năng:
• Nắm rõ cách hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, các quy định về thuế, tài chính và các chính sách, chế độ khác hiện hành liên quan.
• Thành thạo các phần mềm kế toán.
• Thành thạo Microsoft office, đặc biệt là excel
• Kỹ năng làm việc đội, nhóm tốt
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.