Mô tả công việc
Kết hợp hình ảnh 3D với đồ họa tĩnh/motion graphic để tạo sự khác biệt và thu hút trong các chiến dịch.
Hỗ trợ video editor trong việc triển khai dựng Video truyền thông sản phẩm
Thực hiện các thiết kế sáng tạo và thu hút nhằm cải thiện các chỉ số quảng cáo như CTR, conversion rate, và engagement rate trên các kênh digital (facebook, google, tiktok...)
Làm việc cùng team Growth Marketing để hiểu rõ yêu cầu chiến dịch, định hướng thương hiệu và đối tượng khách hàng.
Tối ưu hóa thiết kế để phù hợp với đặc điểm và yêu cầu của từng nền tảng truyền thông, đảm bảo hiệu quả tối đa cho các chiến dịch của team Growth Marketing.
Tham gia đóng góp ý tưởng thiết kế sáng tạo cho các dự án quảng cáo với mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, After Effects, Indesign, Adobe Premiere,...).
Biết dựng nhân vật 3D là 1 lợi thế.
Biết cách tối ưu hình ảnh và nội dung để gia tăng nhận diện thương hiệu và tỷ lệ chuyển đổi.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm các dự án tài chính/ngân hàng.
Hiểu biết về thiết kế cho các nền tảng digital, bao gồm kích thước, quy chuẩn, và xu hướng thiết kế.
Quyền lợi
Được thể hiện năng lực và chịu trách nhiệm với công việc được giao;
Được chăm sóc sức khỏe như mua bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ;
Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi (teambuilding, sinh nhật...) theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Được đào tạo và phát triển chuyên môn với tốc độ tăng trưởng của công ty theo thời đại số 4.0;
Được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm và các phúc lợi xã hội theo quy định của Nhà nước và của Công ty;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và có cơ hội thăng tiến;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:45:02
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.