Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm tra nghiệp vụ mua bán hàng hóa tại cửa hàng.
- Kiểm soát chứng từ mua bán hàng hóa đầy đủ theo quy định.
- Kiểm soát tồn kho, tồn quỹ tại cửa hàng.
- Hạch toán các chi phí phát sinh tại cửa hàng.
- Hỗ trợ điều chỉnh các nghiệp vụ phát sinh bất thường tại cửa hàng.
- Rà soát toàn bộ nghiệp vụ hạch toán kế toán, công nợ phải thu, phải trả khối cửa hàng
- Cuối tháng tổng hợp chi phí khối cửa hàng theo khoản mục chi phí
- Lập Báo cáo KQKD theo từng cửa hàng phụ trách, báo cáo khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KTT
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về kiến thức:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên Chuyên ngành kế toán
- Nắm vững kiến thức về hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Có kiến thức về lập KQKD
- Có kiến thức về Thuế
2. Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán
3. Yêu cầu về thái độ, phẩm chất:
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Khéo léo trong giao tiếp
- Quyết liệt trong hành động, thực thi
- Chính trực
- Có tinh thần trách nhiệm cao, giữ bí mật thông tin công ty
4. Các yêu cầu khác: - Tuổi: 25 – 35 tuổi - Ưu tiên ứng viên làm quản lý vận hành tại các công ty bán lẻ dạng chuỗi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30; Nghỉ 02 thứ 6 và các ngày Chủ nhật trong tháng
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.