Mô tả công việc
Rà soát, phân tích, báo cáo và đưa ý kiến đề xuất để đảm bảo giá vốn là hợp lý , tất cả các chênh lệch giữa chi phí thực tế và chi phí tính toán theo sổ sách phải được kiểm soát nhằm phân tích rõ nguyên nhân và các khắc phục.
Trợ giúp kế toán trưởng và ban giám đốc trong việc lên giá vốn cho các thực đơn đồ ăn, uống , cho các chương trình khuyến mại ,...
Kiểm soát chiến lược: Những thông tin, số liệu mà kế toán chi phí cung cấp đều mang tính lâu dài, phản ánh thực trạng hiện tại Công ty. Từ cơ sở này, cấp quản trị có thể đề ra những kế hoạch sử dụng chi phí một cách hợp lý.
Ghi chép, gửi dữ liệu để hướng đến tính minh bạch sản phẩm
Lập và phát hành các báo cáo chi phí hàng ngày và hàng tháng để gửi lãnh đạo.
Thường xuyên điều chỉnh những báo cáo chi phí khác nhau với các hệ thống phần mềm để đảm bảo tính chính xác cao về số lượng chi phí.
Kiểm soát hàng chậm luân chuyển trong kho và các khu vực bán hàng
Căn cứ trên chứng từ tiếp khách và phục vụ nội bộ lập và báo cáo chi phí liên quan.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm làm việc kiểm soát chi phí trong lĩnh vực F&B, dịch vụ nhà hàng, khách sạn
Sử dụng phần mềm Kế toán, phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo
Khả năng phân tích tổng hợp hợp, viết báo cáo.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.