Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm tra đối soát doanh thu nhà hàng mỗi ngày
- Nhận báo cáo bán hàng của thu ngân, kiểm tra – đối chiếu với phần mềm quản lý HOS
- Theo dõi, đối chiếu giữa khoản doanh thu thu tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán với báo cáo của thu ngân và báo cáo trên HOS.
- Đối soát doanh thu các app
2. Kiểm tra, ghi nhận thu chi tiền mặt tại nhà hàng
- Kiểm tra chứng từ thu tiền mặt tại nhà hàng.
- Báo cáo doanh thu, chi tiền mặt tại nhà hàng theo biểu mẫu quy định.
3. Nhập liệu
- Thực hiện việc hạch toán doanh thu, chi tiền mặt tại nhà hàng hàng ngày.
- Hạch toán chi phí app, chi phí hợp tác đối tác thanh toán
- Hạch toán thu tiền doanh thu
4. Đối soát phí nhượng quyền định kỳ theo tháng
- Hàng tháng, gửi đối soát phí nhượng quyền định kỳ cho bộ phận nhượng quyền
5. Xuất hoá đơn
- Phát hành hoá đơn, xử lý các tình huống liên quan đến hoá đơn.
6. Báo cáo doanh thu theo tuần, tháng
-Cuối tuần, tháng kế toán doanh thu thực hiện việc báo cáo các số liệu doanh thu từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành liên quan kế toán)
- Có kinh nghiệm làm kế toán ít nhất 01 năm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, phần mềm kế toán SAP
- Am hiểu các nghiệp vụ kế toán, luật thuế;
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, viết mail
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.