Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ensuring customers' orders/ samples are delivered on time with good quality
- Follow up on the production schedule to ensure the schedule is on track
- Building up San Lim's trust in business relationships through the service the Marketing department provides
- Building up the department's trust in San Lim's internal workplace through the communication the Marketing department provides
- Staying up-to-date on the demand for new products and the changing needs of San Lim's customers (not only regarding products but also business process and management)
- Đảm bảo đơn hàng / mẫu của khách hàng được giao đúng hẹn với chất lượng tốt
- Theo dõi tiến độ sản xuất để đảm bảo sản xuất đúng hạn.
- Xây dựng niềm tin của San Lim trong mối quan hệ kinh doanh thông qua bộ phận dịch vụ kinh doanh cung cấp
- Nâng cao niềm tin của bộ phận vào nơi làm việc nội bộ của San Lim thông qua tin tức bộ phận kinh doanh cung cấp
- Cập nhật nhu cầu về sản phẩm mới và nhu cầu thay đổi của khách hàng của San Lim (không chỉ liên quan đến sản phẩm mà cả quy trình kinh doanh và quản lý)
ROLE/ VAI TRÒ:
- Ensuring the daily functioning of the assigned team(s)
- Proactively providing reports and activity updates to Manager
- Assisting the Manager in organizing, planning and implementing strategy/ strategies
- Working with Manager and other team members for strategy development and execution planning
- Proactively reporting and discussing with Manager
- Đảm bảo hoạt động hàng ngày của (các) nhóm được chỉ định
- Chủ động cung cấp báo cáo và cập nhật hoạt động cho Trưởng phòng
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc tổ chức, lập kế hoạch và thực hiện chiến lược / các chiến lược
- Làm việc với Trưởng phòng và các thành viên khác trong nhóm để phát triển chiến lược và lập kế hoạch thực hiện
- Chủ động báo cáo và thảo luận với Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- University graduate or higher majors: Marketing, Business Administration, ...
- Have at least 2-3 years of experience in managing departments such as Customer Care, Marketing, Order Tracking, ...
- Good English (can report in English to the foreign boss)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, QTKD,...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý các phòng ban như: CSKH, Marketing, Theo dõi Đơn hàng,...
- Tiếng Anh tốt (có thể báo cáo bằng tiếng Anh cho sếp người nước ngoài)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon - Sat (7h30 - 16h30)
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.