Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Quản lý các hoạt động vận hành, kinh doanh:
- Lên kế hoạch, thực hiện theo chỉ tiêu doanh số áp của công ty.
- Quản lý, phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng và có những thay đổi về kế hoạch bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
- Phối hợp TBP xây dựng các quy trình làm việc của BP.Online
- Phát triển doanh thu ở các kênh đối tác khác.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng
- Xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến vận hành bán hàng theo quyền hạn cho phép.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, điều phối của Quản lý trực tiếp.
* Hợp tác, phát triển đối tác, các kênh bán hàng
- Tìm kiếm, hợp tác phát triển các đối tác đáng tin cậy để phát triển các kênh bán hàng Online.
Yêu Cầu Công Việc
‐ Có kiến thức, yêu thích thời trang, có gout thẩm mỹ tốt.
- Có kỹ năng kinh doanh, phát triển doanh thu tốt trên các kênh bán hàng Online, sàn TMĐT, kỹ năng phân tích số liệu.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản lý, Kinh Doanh hoặc các ngành học liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm làm việc liên tiếp trở lên tại những nhãn hàng cùng phân khúc.
‐ Chăm chỉ, nhanh nhẹn có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.