Mô tả công việc
- Xử lý phim và in ảnh đạt chất lượng tối ưu.
- Số lượng: 02 người
- Thực hiện công việc tuân thủ các nguyên tắc an toàn bức xạ, các quy trình hướng dẫn công việc theo quy định.
- Thực hiện đo loãng xương.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện các kỹ thuật cận lâm sàng về hình ảnh y học.
- Sử dụng, kiểm tra và bảo quản dụng cụ, hóa chất, phim ảnh, trang thiết bị cẩn thận.
- Thực hiện các công việc của KTV phòng X- Quang theo chỉ định của Bác sĩ.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu chung
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Chẩn đoán hình ảnh/Kỹ thuật hình ảnh y học.
- Tuổi: Dưới 35 tuổi
- Có chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm 1- 3 năm là một lợi thế.
- Giới tính: Nam/Nữ
* Kỹ năng:
- Nắm được các quy định về An toàn bức xạ
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Mong muốn gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển cho tập thể Phòng khám Đa Khoa Center Lab.
- Giao tiếp tốt, vui vẻ, năng động, có tinh thần học hỏi.
- Thành thạo kỹ thuật đo loãng xương.
- Xử lý phim và in ảnh đạt chất lượng tối ưu.
- Tinh thần trách nhiệm cao và bảo quản trang thiết bị phụ trách.
- Vận hành máy đúng quy trình.
- Thành thạo các kỹ thuật chụp phim X- Quang.
- Biết vận hành máy X- Quang.
Quyền lợi
- Chế độ chăm sóc khỏe- Chế độ bảo hiểm- Nghỉ phép năm- Tăng lương- Chế độ thưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:55:02
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.