Mô tả công việc
- - Thực hiện công tác kiểm toán nội bộ đối với báo cáo tài chính định kỳ theo Quý/Bán niên/báo cáo năm;
- - Thẩm định công tác xác định nhu cầu vốn, phương án huy động sản xuất kinh doanh. Kiểm tra phân tích, đánh giá hiệu quả của hoạt động đầu tư vốn;
- - Phối hợp cùng các Chuyên viên kiểm soát kinh tế xây dựng trong phòng để kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán của Ban nghiệp vụ, Ban dự án trên quan điểm của Tài chính, kế toán;
- - Tổng hợp báo cáo và kiến nghị các giải pháp khắc phục, phòng ngừa, ngăn chặn các rủi ro, sai phạm của các Phòng/Ban;
- - Tham mưu cho BLĐ về công tác lập và theo dõi kế hoạch kiểm soát công tác tài chính, kế toán của Công ty;
- - Tham mưu và xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động kiểm soát công tác tài chính, kế toán của Phòng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Kiểm toán, quản trị doanh nghiệp;
- - Kinh nghiệp ít nhất 05 năm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán hoặc 03 năm kinh nghiệm làm Kiểm soát nội bộ tại các Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Bất động sản;
- - Kỹ năng: lập báo cáo, phân tích Tổng hợp, Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kiểm soát tốt;
- Có hiểu biết về Luật kiểm toán, kế toán, thuế, lao động.
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.