Mô tả công việc
Khả năng lên kế hoạch content, giám sát chất lượng.
Hỗ trợ lên kịch bản cho kênh Youtube, Tiktok, Facebook liên quan đến sản phẩm.
Xây dựng nội dung - viết bài chăm sóc Fanpage, website... Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Phối hợp hỗ trợ sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, idea video/hình ảnh
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường. Từ đó lên idea tạo trend, tạo độ phủ cho các sản phẩm của Công ty.
Đảm bảo tiến độ sản xuất nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn theo tiến độ kế hoạch.
Theo dõi và phân tích các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Content Marketing.
Hỗ trợ các chương trình hoạt động của công ty cũng như phòng ban của mình.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Chủ động công việc, ham học hỏi khả năng tìm tòi cập nhật kiến thức để có thể phát triển khả năng về Content.
Chỉn chu, tỉ mỉ.
Hòa đồng, nhiệt huyết, năng lượng, sáng tạo.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Nam/nữ: Tuổi từ 22 - 27.
Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng thuộc các chuyên ngành: xã hội nhân văn, marketing, ngôn ngữ học,...
Ưu tiên những ứng viên có kiến thức về SEO và Marketing.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 2 tháng: 85% lương cơ bản.
Được cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Được đào tạo và huấn luyện về kỹ năng làm việc, khả năng phát triển công việc dài hạn.
Thưởng Lễ, Tết. Đóng BHXH và các chế độ thưởng theo luật quy định.
Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng, phát triển.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thời gian làm việc : Sáng [protected info], Chiều 13:00 -17:30, Thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm đến 16:00)
Làm việc tại văn phòng: 43 Đường HT48, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM.
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.