Trách nhiệm công việc chính:
- Đưa ra ý tưởng, viết và biên tập bài PR, thông cáo báo chí, các bài viết giới thiệu về Công ty.
- Phụ trách liên hệ và duy trì mối quan hệ với các phóng viên của các Cơ quan truyền thông, báo chí.
Công việc cụ thể:
- Lên kế hoạch xây dựng, phát triển nội dung cho website tiếng Việt, tiếng Anh.
- Viết bài, biên tập website, bản tin, phóng sự, … phục vụ các hoạt động, chương trình khuyến mãi, PR thương hiệu.
- Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện, làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing.
- Tìm kiếm, thu thập thông tin, cập nhật các xu hướng để xây dựng nội dung mới.
- Duy trì, tối ưu bài viết chuẩn SEO theo yêu cầu.
- Quản lý và phát triển nội dung các phương tiện truyền thông khác: fanpage, site vệ tinh, …
- Phối hợp cùng các Phòng ban đưa ra xu hướng PR hiệu quả nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, …
2. Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
3. Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
4. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
6. Có khả năng ngôn ngữ tốt, có mối quan hệ tốt với các Cơ quan báo chí.
7. Làm việc nhóm, chịu áp lực tốt và có khả năng sáng tạo.
Quyền lợi- Lương cạnh tranh theo năng lực;
- Thu nhập thoả thuận với vị trí trên : 10 - 15 gross dựa theo năng lực làm việc.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
- Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Địa điểm làm việc :
TP.HCM : Toà nhà Khải Hoàn Group, 5-7-9-11 Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7.
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.