Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Ghi nhận và quản lý sổ sách kế toán:
- Ghi chép các giao dịch tài chính (thu, chi, công nợ, mua bán hàng hóa) vào hệ thống kế toán.
- Quản lý và kiểm soát sổ sách kế toán theo đúng quy định pháp luật và quy chế nội bộ.
* Kiểm tra, đối chiếu số liệu:
- Kiểm tra, so sánh và đối chiếu các số liệu từ các phòng ban hoặc các đối tác, khách hàng.
- Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ của các thông tin tài chính.
* Quản lý công nợ và chi phí:
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Quản lý chi phí phát sinh, đảm bảo chi tiêu trong ngân sách.
* Quản lý hóa đơn và chứng từ:
- Thu thập, lưu trữ, và quản lý các hóa đơn, chứng từ kế toán một cách khoa học và theo quy định.
- Đảm bảo các chứng từ, hóa đơn phù hợp với quy định thuế và kế toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến kế toán theo yêu cầu của cấp trên.
- Luôn cập nhật các quy định mới về kế toán, thuế để đảm bảo tuân thủ pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Chuyên ngành Kế toán - tài chính từ Cao đẳng trở lên
- Sử dụng các phần mềm kế toán để quản lý và xử lý dữ liệu tài chính, như MISA, Fast, SAP, hoặc Excel.
- Nắm vững các kiến thức chuyên môn về kế toán
- Nhiệt tình, năng động, hòa đồng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (thứ 2 -7)
- Lương tháng 13 - Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước, Luật lao động.
- Môi trường làm việc : hòa đồng, vui vẻ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.