Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Direct the development of content across all brands, ensuring that each output aligns with brand standards.
Supervise the Content Editor and Graphic Designer and coordinate with freelance creatives on special projects, ensuring consistency and quality.
Align with the Brand Manager and Marketing Operations Manager to coordinate content development and distribution.
Maintain high production standards for all creative assets, upholding consistency across all platforms and reinforcing brand identity.
Oversee the development of high-value materials for each brand, including key visuals, campaign assets, and multimedia content.
Ensure uniform branding and quality across channels.
Lead and inspire a creative team to deliver high-quality content that aligns with Easia Travel’s brand positioning and enhances market differentiation.
Collaborate with the Brand Manager and Marketing Operations team to ideate and execute campaigns that resonate globally.
Lead special projects and introduce content solutions that enhance brand engagement.
Yêu Cầu Công Việc
- Language: Fluent English, proficiency in a second language such as French, German, Italian or Spanish is an advantage
- Skills:
Strong communication, presentation, and cross-functional collaboration skills.
Proficiency in Adobe Creative Suite (Photoshop, Premiere Pro, Illustrator), video editing, and visual storytelling is essential. Familiarity with web design tools such as Figma and Carrd is highly advantageous.
Strong project management skills to oversee complex projects and manage both internal and freelance resources.
Bachelor’s degree in Graphic Design, Visual Arts, Marketing, or a related field.
5+ years in a creative management role, with experience in multimedia projects and team development.
Experience managing a team and coordinating with freelancers and agencies to ensure the timely and high-quality delivery of projects
Excellent communication skills and self-motivated
Proactive, determined, rigorous and methodical
High attention to detail
Creative and curious, out of the box thinker
Good communicator with excellent presentation skills
Must enjoy a structured working environment
Self-motivated to learn new concepts and participate in new projects
- Open to Expats and foreigners
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.