Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Cải Tiến Retail Marketing
- Lên kế hoạch và & triển khai các hoạt động/ dự án Cải tiến, Nâng cấp, Phát triển Retail Marketing/ Business Development dựa vào các yếu tố đầu vào liên quan đến thị trường, khách hàng và đối thủ.
- Phối hợp theo dõi và xử lý các rủi ro, thay đổi, phát sinh trong quá trình thực hiện và điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động & Bài học kinh nghiệm.
2. Tối ưu hoạt động Retail Marketing
- Nghiên cứu các ứng dụng, giải pháp công nghệ để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị bán lẻ, tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí.
- Tối ưu quy trình vận hành chương trình Retail Marketing.
3. Quản lý ngân sách
- Kiểm soát ngân sách các hoạt động tiếp thị bán lẻ đa chiều từ hội sở đến các chi nhánh.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo ngân sách hoạt động/ chức năng của bộ phận.
4. Market Intelligence
- Nghiên cứu, thu thập thông tin từ thị trường /khách hàng/ đối thủ để phát triển các ý tưởng mới, cách thức vận hành mới, tốc độ cao hơn trong hoạt động tiếp thị bán lẻ.
5. Xây dựng và phát triển năng lực đội ngũ
- Xây dựng, tuyển dụng, quản lý, bố trí nhân sự theo cơ cấu tổ chức của bộ phận và phù hợp với kế hoạch phát triển nguồn nhân lực.
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học
• Chuyên ngành: Kinh doanh, MKT, QLHTTTQL, QLDA
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tương đương bằng B Anh Văn
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
- Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường bán lẻ
- Các mô hình phân tích chiến lược, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch
- Các nguyên tắc quản lý rủi ro kinh doanh, các qui định quản lý công ty
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): 05 năm.
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý cao cấp bán hàng/ kinh doanh hoặc ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc và có yếu tố kinh doanh.
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc:
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty
- Có kỹ năng phân tích và phán đoán
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Có khả năng bao quát và kiểm soát hoạt động của bộ phận
• Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng trình bày và thuyết trình trước đám đông
- Kỹ năng bán hàng. Kỹ năng Dự báo và phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..) Kỹ năng quản lý làm việc nhóm
YÊU CẦU KHÁC
- Mạnh về retail - chuỗi bán lẻ lớn, data analysis, retail/ trade marketing, CRM, technology,...
- Nhạy bén, strong kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức và triển khai công việc hiệu quả.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.