Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về báo cáo lãi lỗ, quản lý bảng cân đối kế toán và dự báo dòng tiền dựa trên ngân sách đã được phê duyệt.
- Xác minh các tài khoản phải trả và các chứng từ hỗ trợ theo đúng yêu cầu kiểm toán và thuế
- Chuẩn bị các khoản thanh toán thường xuyên kịp thời.
- Chuẩn bị các mục nhập nhật ký và các gói cho mục đích đóng sổ theo VAS và IFRS.
- Chuẩn bị tờ khai VAT, FCT kịp thời.
- Liên lạc với kiểm toán viên bên ngoài để hoàn thiện báo cáo tài chính đã kiểm toán và quyết toán thuế TNDN.
- Tối ưu hóa các quy trình để nâng cao hiệu quả và đảm bảo chất lượng kiểm soát nội bộ theo các tiêu chuẩn của Tập đoàn.
- Thực hiện các nhiệm vụ kế toán khác và hỗ trợ đồng nghiệp khi được yêu cầu hoặc được giao.
Yêu cầu công việc
- Bằng Cử nhân Kế toán/Tài chính/Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Anh trình độ kinh doanh (giao tiếp tốt)
- Có ít nhất 05 - 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán nói chung
- Kinh nghiệm trong vai trò đối tác kinh doanh và kỹ năng thực hiện tuyệt vời.
- Có khả năng thích ứng với sự thay đổi, linh hoạt với hoạt động hỗ trợ Bán lẻ trong khi vẫn duy trì tính chính xác, tuân thủ và quản lý rủi ro.
- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel, SAP và một hệ thống ERP khác.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tiếng Anh tốt ở cấp độ kinh doanh.
■SALARY: Từ 35M gross
■WORKING TIME: Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng: Lương tháng 13 và thưởng thành tích theo chính sách của Công ty
- Bảo hiểm: Theo Luật hiện hành & Bảo hiểm y tế bổ sung
- Phụ cấp: Theo chính sách của Công ty
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.