Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu kinh doanh, duy trì và phát triển khách hàng. Theo dõi đôn đốc quá trình giao hàng, thu tiền.
- Lập kế hoạch kinh doanh và giải pháp bán hàng cho kênh thương mại điện tử theo chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng mua hàng trên website, fanpage, zalopage và các sàn thương mại điện tử
- Kiểm tra thông tin, liên hệ khách hàng xác nhận đơn hàng
- Lập các thủ tục xuất hóa đơn, xuất hàng hóa
- Đóng gói đơn hàng cho khách hàng, liên hệ đơn vị gởi hàng cho khách, theo dõi việc giao hàng
- Tiếp nhận thông tin chuyển tiền về từ các dịch vụ giao hàng COD (nếu có)
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến bảo hành, đổi trả, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ
- Thu thập thông tin thị trường, các biến động về giá, đối thủ cạnh tranh trên kênh thương mại điện tử
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi để kích cầu. Phối hợp với nhân viên Ecommerce Solution triển khai chương trình đến khách hàng
- Báo cáo định kỳ cho trưởng phòng về các công việc được phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, siêng năng
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc
- Tính tình hòa đồng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán thương lượng, có khả năng thuyết phục tốt
- Có kinh nghiệm bán hàng online
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.