Mô tả công việc
Triển khai kế hoạch công việc tuần, tháng, quý năm theo kế hoạch
Thực hiện độc lập và hoàn chỉnh chuỗi các nghiệp vụ kinh tế phát sinh một cách đầy đủ, kịp thời, chính xác.
Hỗ trợ, kiểm tra, phát hiện kịp thời các sai xót của kế toán viên về nghiệp vụ từ đó đề xuất phương án giải quyết
Đề xuất, xây dựng phương pháp làm việc hiệu quả
Thực hiện kiểm tra, xử lý các hóa đơn, chứng từ thanh toán
Thực hiện các công việc theo sự phân công chỉ đạo của kế toán trưởng và Trưởng Ban Đầu tư
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Cử nhân Đại học.
- Chuyên ngành đào tạo chuyên môn: Cử nhân Kế toán. Ưu tiên học kế toán tại các trường khối kỹ thuật.
Kỹ năng và kinh nghiệm
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng lập, triển khai kế hoạch.
- Có khả năng trình bày ý kiến
- Có kinh nghiệm tối thiểu 4 năm trong lĩnh vực xây dựng, xây lắp, hoạt động đầu tư dự án.
- Am hiểu công tác kế toán tại doanh nghiệp xây dựng, xây lắp.
- Am hiểu về hoạt động sản xuất, kinh doanh trong ngành nông nghiệp là một lợi thế.
- Thành thạo excel và các phần mềm kế toán
Thái độ, phẩm chất
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
- Sức khỏe tốt.
- Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn, cầu tiến.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về công nghệ và nông nghiệp công nghệ cao.
Hưởng đầy đủ các quyền lợi, chính sách đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Vị trí.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.