Mô tả công việc
- Cung cấp những hiểu biết có giá trị về thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các cơ hội hợp tác tiềm năng. (Provide valuable insights into market dynamics, competitor activities, and potential collaboration opportunities).
- Hợp tác với các nhóm nội bộ từ xa, chia sẻ các kết quả nghiên cứu thị trường để hỗ trợ quyết định chiến lược. (Collaborate with internal teams remotely, sharing market research findings to support strategic decision-making).
- Hỗ trợ các hoạt động tạo khách hàng tiềm năng bằng cách xác định và đánh giá các cơ hội kinh doanh tiềm năng. (Assist in lead generation activities by identifying and evaluating potential business opportunities).
- Báo cáo hàng ngày cho BDM theo yêu cầu. (Daily report to BDM as requested)
Yêu cầu công việc
- Thành thạo trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ. (Proficient in building and maintaining relationships).
- Tư duy sáng tạo, logic và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. (Creative, logical thinking, and strong problem-solving skills).
- Khả năng phân tích vấn đề kinh doanh theo hướng dữ liệu. (Ability to analyze business/issues in a metrics-driven direction).
- Kỹ năng phân tích và kinh nghiệm nghiên cứu thị trường. (Analytical Skills and Market Research experience).
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế. (Communication in English is a plus).
- Có kinh nghiệm trong việc tạo khách hàng tiềm năng và dịch vụ khách hàng là một lợi thế. (Experience in lead generation and customer service is advantageous).
- Có kinh nghiệm trước đó trong ngành bất động sản là một lợi thế. (Prior experience in the real estate industry is a plus).
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội hợp tác với công ty dẫn đầu thị trường về bất động sản
Thời gian làm việc linh hoạt
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.