Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm thiết kế sáng tạo và thực hiện các sản phẩm bao bì đồ uống, lon nước ngọt, thùng carton, v.v.
2. Dựa trên đặc trưng thương hiệu, thiết kế phong cách bao bì phù hợp với xu hướng thị trường, giúp tăng cường sự thu hút và khả năng nhận diện sản phẩm.
Công việc thiết kế đồ họa:
3. Thiết kế quảng cáo cho công ty, như áp phích, brochure, quảng cáo trên mạng xã hội, v.v.
4. Hỗ trợ tạo dựng hình ảnh trực quan cho các chiến dịch marketing, bao gồm thiết kế hình ảnh chính cho sự kiện, tài liệu quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến, v.v.
Hợp tác và thực thi dự án:
5. Trao đổi yêu cầu thiết kế với bộ phận Marketing, Sản xuất đảm bảo các phương án thiết kế được triển khai hiệu quả.
6. Phối hợp với các nhà in để điều chỉnh thiết kế, đảm bảo sản phẩm sản xuất đáp ứng yêu cầu chất lượng (chẳng hạn như màu sắc, kích thước, công nghệ in ấn, v.v.).
Xây dựng thương hiệu:
7. Thiết kế hình ảnh trực quan , duy trì và nâng cấp hình ảnh thương hiệu.
8. Cung cấp giải pháp sáng tạo để hỗ trợ công ty trong việc phát triển sản phẩm mới và quảng bá thương hiệu, đáp ứng các yêu cầu về hình ảnh
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm thiết kế Adobe (Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.);
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với công cụ mô hình 3D hoặc phần mềm render (như Cinema 4D, KeyShot, v.v.);
- Có nền tảng vững chắc về thiết kế đồ họa và khả năng thể hiện hình ảnh xuất sắc;
- Hiểu biết về các công nghệ in ấn (như in nổi, in UV, in nhũ, v.v.) và quy trình sản xuất
- Tiếng anh cơ bản
- Nhà tuyển dụng cần xem xét tác phẩm thiết kế trước khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiêm tai nạn 24h, bảo hiểm xã hội và các quyền lợi theo quy định của pháp luật. Bao cơm trưa.
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.